Top
ข้อมูลสาธารณะ สำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ข้อมูลพี้นฐาน
1. โครงสร้างสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา
โครงสร้างสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา
2. ข้อมูลผู้บริหาร
คณะกรรมการอำนวยการประจำสำนัก
คณะกรรมการบริหารประจำสำนัก
ผู้บริหารสำนัก
3. อำนาจหน้าที่
อำนาจและหน้าที่ของผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่คณะกรรมการอำนวยการและคณะกรรมการบริหารสำนัก
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
นโยบายการบริหารงาน และแผนยุทธศาสตร์ ในวาระการบริหารงาน พ.ศ. 2565-2569
5. ข้อมูลการติดต่อ
6. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
ข่าวรับสมัครงาน
การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสำนักผ่าน facebook
การประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสำนักผ่าน website
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q&A
ช่องทางการติดต่อสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา (Messenger Live Chat) มุมล่างขวามือของเว็บไซต์
9. Social Network
facebook : EQD CMU
facebook : สานสัมพันธ์งานพัฒนาหลักสูตร
YouTube : EQD MEDIA CORNER
10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
11. แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
แผนปฏิบัติการตามกลยุทธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
สรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดของแผนปฏิบัติการตามกลยุทธ์ ไตรมาส 2
สรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ ไตรมาส 2
13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานและผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2565
การปฏิบัติงาน
14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปีงบประมาณ 2565
18. e-Service
1 ระบบ e-service สำหรับบุคคลภายนอก
ระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ : สภาวิชาการ
ระบบการประชุมอิเล็กทรอนิกส์ : คณะกรรมการบริหารและประสานงานวิชาการ
ระบบลงทะเบียนออนไลน์ คลินิกหลักสูตร
ระบบสารสนเทศการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร
ระบบสารสนเทศด้านการมีงานทำของบัณฑิตตามมุมมองของนายจ้าง
2 ระบบ e-service สำหรับบุคคลสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ระบบสารบรรณ
ระบบการจองรถตู้
ระบบการแจ้งปัญหาการใช้งานระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ระบบการจองห้องประชุม ติดตั้งคอมพิวเตอร์และอาหารว่าง
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566
20. ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2566
21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบาย-แผนบริหารทรัพยากรบุคคล
แผนกลยุทธ์ Competency Building
แผนปฏิบัติการ-Competency Building-66
EQD Competency
24. การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบรรจุ การจ้าง การย้าย การตัดโอน การลาออก
เงินเดือน ค่าจ้างและค่าตอบแทน
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การเลื่อนเงินเดือน / ขึ้นเงินเดือน / เลื่อนขั้นค่าจ้าง
ความก้าวหน้าในสายงาน - การกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น : สายปฏิบัติการ -พนักงานมหาวิทยาลัย
ความก้าวหน้าในสายงาน - การกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น : สายปฏิบัติการ -ข้าราชการ
สิทธิและสวัสดิการ
คู่มือ แนวทางการลงโทษผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการดำเนินงาน HR 2565
ข้อมูลอัตรากำลังบุคลากร ปีงบประมาณ 2565
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
คู่มือแนวทางการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
คู่มือแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนทางอิเล็กทรอนิกส์
ผ่านระบบรับฟังเสียงลูกค้าของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผ่านระบบ VOC ของสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30. การเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกมีส่วนร่วมดำเนินงาน
นโยบาย No Gift Policy
31. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
เจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน
นโยบายคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ในทุกเทศกาลและทุกโอกาส (No Gift Policy)
32. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
35. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี ไตรมาส 2
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย
40. การขับเคลื่อนจริยธรรม
คณะกรรมการขับเคลื่อน ITA และจริยธรรม
แนวปฏิบัติ Do & Dont't
การประชุมมอบนโยบาย ITA มาตรฐานจริยธรรม
กิจกรรมสร้างเสริมคุณธรรม จริยธรรม
41. การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของส่วนงาน
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
ผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในส่วนงาน
ประกาศเจตจำนง ITA ผู้บริหาร
ประกาศ EQD-ITA-66
ประกาศ EQD-No Gift Policy
ข้อมูลสาธารณะ ปี 2566
ข้อมูลพี้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
การดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
แผนป้องกันการทุจริต
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน